วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Sheet Lifter






ผ่าวิกฤติ....................!!!!!

สู้ก้าวผ่านปัญหาค่าแรงแพง แรงงานขาดแคลน ไปด้วยกันกับเรา

***Sheet Lifter***
"ผ่าวิกฤตแรงงานขาดแคลน, ค่าแรงแพง กับผู้ช่วยคนใหม่ Sheet Lifter"

เราๆท่านๆผู้ประกอบการทั้งหลายคงเคยประสบปัญหา เครื่องจักรทำงานได้เร็วบนProcess ของ CNC Machine time แต่จะมาเจอปัญหา เสียเวลาในตอนที่พนักงานต้อง Load Material เข้า/ออก ซึ่งเป็น
ปัญหาคอขวดมาเนิ่นนานในทุกๆวงการทำMachine Part ซึ่งหนึ่งในนั้น ในวงการของโลหะแผ่น ก็มีปัญหานี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงปัญหาของพนักงานขาดแคลนช่วงทำงานล่วงเวลา และเวลาปรกติ หลังวันหยุดยาวหรือวันทำงานหลังเงินเดือนออก ดังนั้น เราจึงของนำเสนอทางแก้ปัญหา เพื่อลด/แบ่งเบากำลังของพนักงาน ลดอุบัติเหตุ ลดcycle time ของการ Load Mat ด้วยเครื่องมือที่ชื่อ Sheet Lifter จากขนาดที่กระทัดรัดเพียงความยาวตัวที่2เมตร และ แขนทั้ง3ยาว0.8เมตร ทั้งหมด 6ขาสูญญากาศ จะทำให้ท่านสามารถยกงานที่มี "ขนาดแผ่น 4x8"" และ 5x10"" ความหนาตั้งแต่ 0.8มม. จนถึง20มม. (น้ำหนักที่ไม่เกิน 500กก.) ได้อย่างสบาย ตัวขาสูญญากาศจับยึดเป็น" แผ่นยาง ดังนั้น จะไม่ไปทำความเสียหาย(ทำให้เกิดริ้วรอย)ใดๆ แก่ขอบของแผ่นวัตถุดิบ โดยเฉพาะ วัตถุดิบที่เน้นพื้นผิวที่ต้องสวยงาม และ มีการติดแผ่นฟิล์มกันรอยมา

***สุดยอดประหยัดไฟ ขนาดกะทัดรัด***
**จับ-ปล่อยแผ่นงานได้ภายใน 2วินาที และคงสภาพการดูดงานได้แม้ยามไฟตก** ทางผู้ผลิต Sheet Lifter ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของการใช้งานอย่างถึงที่สุดโดยมีระบบ Safety ในกรณีที่ไฟดับขณะที่ยกงาน งานจะถูกจับยึดต่อเนื่องยาวนานได้ถึง5นาที (ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย EU CE 13155) และ รวมถึงความสะดวกสบายในการบำรุ งรักษา รวมถึงอะไหล่Sparepart ต่างๆ ให้เป็นWorld wide ดังนั้น ทางเราจึงเลือกชุดVacuum Pump ของ Becker Germany ขึ้นมาเป็นหัวใจ หลักของอุปกรณ์ในชุดนี้ ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทย และพร้อมที่จะSupport ในกรณีที่มีปัญหาของชุดVacuum Pump ทั้งในขณะ ที่อยู่ในการรับประกัน และหมดการรับประกันแล้ว

***การรับประกันสินค้า : รับประกัน 1 ปี สำหรับอุปกรณ์ในส่วนของโครงสร้างและ Becker Vacuum Pump, และ 6เดือน สำหรับ " O-ring และ Suction Pad (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท หรือ อุบัติเหตุต่างๆ)***

ดังนั้น หากท่านผู้ประกอบการท่านใดต้องการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในสถานประกอบการ เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรักษากำลังใจของพนักงานซึ่งหายากและลาออกง่ายขึ้นในยุคปัจจุบันนี้ หรือแม้วันที่เป็นวันหยุด ไม่มีพนักงานมาทำงาน แต่ท่านจำเป็นต้องขึ้นงานด่วน และมีท่านผู้ประกอบการแต่เพียงผู้เดียวเหลืออยู่ Sheet Lifter ขอเป็นส่วนร่วมกับท่านในการแก้ปัญหานี้ครับ




ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email :  

BloggerWONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น